Aramid Packing

Aramid Packing được làm bằng sợi Kevlar dạng sợi liên tục của Du Pont được ngâm tẩm với nhũ tương PTFE và được xử lý bằng chất bôi trơn. Vì sức mạnh và mô-đun của Kevlar cao bằng sức mạnh giống như thép. Vì vậy, bao bì này so với các loại bao bì bện khác. Nó có thể chống lại nhiều môi trường hơn và áp lực cao hơn. Nó có thể được cài đặt riêng biệt hoặc dưới dạng các vòng kết thúc với các loại vòng đệm khác để kết hợp các đặc điểm khác nhau thành bộ vòng đệm kín.

Bao bì sợi Aramid bện từ sợi Dupont aramid và kevlar chất lượng cao với phụ gia bôi trơn và tẩm PTFE. Nó có khả năng chống mài mòn nhưng có thể làm hỏng trục nếu không được sử dụng đúng cách. Do đó, nên sử dụng độ cứng trục tối thiểu là 60HRC.

Thông Số Kỹ Thuật

mini1.png mini2.png mini3.png
Pressure: bar 25 500 250
Speed: m/s 25 2
PH Range 2-12
Temp.℃ -50 to +260
Density: (g/cm³) 1.40 – 1.45
Size 1/4″-2″
6mm-50mm
Yêu Cầu Gửi Báo Giá

Phân loại và Ưu điểm Aramid Packing

Style 6500

Aramid Packing Style 6500 có thể được sử dụng trong bơm quay, van, bơm pít-tông, máy trộn, lò phản ứng, bột giấy và giấy, dược phẩm, thực phẩm, đường, hóa chất và hóa dầu, nhà máy điện, nhà máy thép và nhiều khu vực. Cũng lý tưởng như các vòng chống đùn kết hợp với bao bì mềm hơn. STYLE 6500 phù hợp với hầu hết các hóa chất, nước, hơi nước, dầu, dung môi, cát mài mòn, bùn và các phương tiện có sạn khác.

Ưu điểm 

1.Có thể được sử dụng trong ứng dụng mài mòn

2. Cần giám sát ít

3. Khả năng chịu áp lực cao

Ứng dụng Aramid Packing

Đóng gói sợi aramid YP010 với chất bôi trơn chèn

Không ngâm tẩm, bao bì cực kỳ bền, chống mài mòn cao. Đó là một ý tưởng cho ứng dụng dịch vụ bùn.

Ứng dụng điển hình đóng gói sợi Aramid

  • Đây là loại đệm đa năng có thể sử dụng cho các loại máy bơm trong mọi ngành công nghiệp.
  • Công nghiệp hóa chất, hóa dầu, dược phẩm, thực phẩm và đường, nhà máy giấy và bột giấy, v.v.
  • Bao bì bền có thể chịu được các ứng dụng dạng hạt và mài mòn.

Tính năng chính của gói sợi Aramid

  • Nó có khả năng chống mài mòn nhưng có thể làm hỏng trục nếu không được sử dụng đúng cách.Do đó, nên sử dụng độ cứng trục tối thiểu là 60HRC.
  • Hiệu suất vượt trội
  • Yếu tố ma sát thấp hơn

Bao bì Kevlar PTFE

Bao bì Kevlar PTFE là bao bì bện làm bằng sợi Aramid Fiber được tẩm chất phân tán P T FE và được xử lý bằng chất bôi trơn. Dây chun có thể chịu ứng dụng áp suất cao hơn so với các loại dây chun bện khác Do có độ bền như thép, sợi này có thể được sử dụng riêng hoặc làm vòng dự phòng với các loại dây chun khác.

Lớp đệm này đã được phát triển để thay thế lớp đệm amiăng cho các hệ thống máy bơm. Nó bao gồm tất cả các phạm vi dịch vụ mà bao bì amiăng cung cấp và thậm chí còn tốt hơn nhiều. Nó mang lại tuổi thọ cao hơn trong các điều kiện khắc nghiệt mà bao bì amiăng thông thường không thể đáp ứng được, chẳng hạn như bùn cát, khai thác thiếc, bùn giấy, máy bơm cấp nước của các nhà máy điện. vân vân.

quy-trinh-san-xuat-bao-bi-kevlar-fiber-packing

Các Sản Phẩm Liên Quan